[ 15/5/19 ] Anh thực sự thích em

tháng 5 15, 2019


  • Anh thực sự thích em. Ngay lúc này , anh cảm thấy mình như đang bị vướng phải một điều gì đó tồi tệ cực. Ừ , thì là em đã thích người ta . À không , người ta làm cho em buồn chứ chẳng phải em thích người ta đâu . Mà giờ có bảo rằng " anh thích em " đi chăng nữa thì có vẻ Trái Đất vẫn cứ quay và ngày thì cứ thế trôi thôi em ha .
Phan Rang Thành có lẽ đang đắm mình trong cái nóng oái ăm của tháng 5. Nóng đến tột độ , nóng khó chịu cả chân tay . Nhưng tôi yêu nó , không phải vì nó có những cảnh đẹp sơn thủy hữu tình , mà là ở nơi đây , tôi có thích người ta ..Trái tim con người thực sự quá mong manh , quá dễ dãi với những thứ cảm xúc mê hoặc . Đôi khi chỉ cần một cử chỉ bất bình thường của người của đối phương thì cũng đủ làm trái tim rung động rồi .


Thích thầm một ai đó có lẽ là một điều ngu xuẩn đối với nhiều người , tôi cũng không ngoại lệ . Tôi thích người ta , nhưng người ta đâu biết . Đúng vậy , tôi còn chả thèm nói cho người ta cơ . Sợ người ta khó xử , sợ người ta cảnh giác và khoảnh cách cũng dần xa mà thôi . Mà cũng vì " sợ " mà ngày nào cũng phải tự dằn vặt , ngày nào cũng nghĩ về người ta , mà người ta cứ ung dung sống , ung dung trải quá cái tuổi xuân của chính họ . Cũng vì " sợ " mà người ta thản nhiên thích người khác , nên mình cũng phải học cách chấp nhận thôi.


Thực sự là từ khi thích em , mọi thứ xung quanh chàng trai này cũng bắt đầu thay đổi đó em ! Anh ấy ăn mặc chỉnh tề hơn , vì có thể gặp em bất cứ lúc nào trên phố mỗi tối , mỗi quán trà sữa em thường ghé .. Ánh mắt của có vẻ nó không buồn . Thì cả ngày anh ấy quá bận rộn với công việc , thì lấy gì mà buồn hỡi em ?  Đếm đến khi về nhà , anh lại nhốt mình trong phòng , lại viết ra những thứ mà đáng lẽ sẽ nói với em từ lâu , nhưng cái tôi trong anh thì mãi chẳng bỏ được ... Biết nói giá như thôi chứ phải làm gì giờ ? Giờ có nói thì em cũng có chịu thương anh đâu , em bận bên anh ấy rồi mà ? Giá như anh nói sớm hơn thì hay biết mấy nhỉ , à không , giá như anh chưa từng thích em !


viết từ một trong nhiều ngày buồn bã 
của Linh.

You Might Also Like

3 nhận xét

  1. background thiếu một số css để giống bản gốc nha kkk. Góp ý là background bài viết nên cho màu trắng nha em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. được không thấy buồn chút nào hết hả ...

      Xóa
    2. có phải RIP của ba đâu mà gốc với chả không gốc , kkk

      Xóa

Follow CrushStranger